Mourinho: "Ngay ngày đầu tiên tôi đến Tottenham, cậu ta đã nói không ký hợp đồng"

22:41 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs hé mở mọi tình tiết liên quan đến cậu học trò không gắn bó quá lâu.

Sau tất cả, Christian Eriksen cuối cùng đã chia tay Tottenham Hotspur. Từ phiên chợ hè năm ngoái, tiền vệ Đan Mạch đã công khai ý muốn gia nhập Real Madrid, nhưng sau cùng lại không được đội bóng Tây Ban Nha ngó ngàng.

Hợp đồng cũ của Eriksen với Spurs sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và trong bối cảnh mãi không đạt thỏa thuận gia hạn, Tottenham chỉ còn cách thanh lý trụ cột, tránh trường hợp mất trắng. Sau 7 năm chơi bóng ở Bắc London, nhạc trưởng 27 tuổi đã cập bến Inter Milan trong phi vụ trị giá 20 triệu euro.

Mourinho opens up on what Christian Eriksen told him in their meeting - Bóng Đá

 Thầy trò Mourinho - Eriksen không gắn bó lâu.

Phát biểu qua Football London, HLV Jose Mourinho đã hé mở toàn bộ sự tình thời gian qua: "Từ rất, rất lâu chúng tôi đã biết nhưng bởi vì có 1 thỏa thuận giữa Tottenham với Christian, tôi không bao giờ kể cho các bạn. Ngay ngày đầu tiên tôi đến đây, cậu ấy đã nói với tôi rằng sẽ không ký hợp đồng."

"Tôi đã từng cố thuyết phục Toby Alderweireld gia hạn. Cậu ấy kể với tôi có một vài hoài nghi, nhưng còn Christian thì nói luôn quyết định đã đưa ra và không có cách nào hết.

Từ thời điểm đó, tôi cố xây dựng đội bóng không có cậu ấy. Đó là lý do tôi không dùng Christian rất nhiều lần. 

Cùng lúc, Christian thể hiện sự chuyên nghiệp tốt và có sự tôn trọng dành cho CLB lẫn các đồng đội. Cho đến ngày cuối cùng, cậu ấy đã cố giúp đội và là 1 chàng trai tích cực trong phòng thay đồ.

Xem Eriksen cập bến Inter:

Phụng Sồ | 22:11 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục