Mourinho: "Nếu tôi yêu cầu Lukaku đá trung vệ, cậu ta sẽ chơi luôn"

09:59 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnMourinho nói với Mediaset về tình hình hàng phòng ngự đội nhà sau chiến thắng trước Cremonese ở Coppa Italia.

Jose Mourinho thừa nhận AS Roma 'đã gặp rủi ro rất lớn' với đội hình chắp vá của mình để đánh bại Cremonese ở Coppa Italia. 

Giallorossi bị dẫn trước sau bàn thắng của Frank Tsadjout trong hiệp một, nhưng sự thay đổi người mang tên Paulo Dybala đã xoay chuyển tình thế với hai bàn thắng trong 13 phút cuối cùng.

Nó đem đến một pha lập công của Romelu Lukaku và quả phạt đền của Dybala để giúp đội bóng giành một suất vào tứ kết gặp Lazio.

Xem xét mọi thứ, chúng tôi xứng đáng được tôn trọng vì tất cả những gì chúng tôi đang làm trong tất cả những khó khăn này. Tôi đã nghĩ nhiều đội có thể thắng một trận đấu khi thi đấu mà không có một trung vệ nào”, Mourinho nói với Mediaset.

Jose Mourinho đã đúng về Arsenal - Bóng Đá

 Mou tính cho Lukakuu đá trung vệ.

Chúng tôi đã đá 20 trận liên tiếp không có Chris Smalling. Không Kumbulla, giờ lại mất đi Ndicka, người đã rất nỗ lực và tiến bộ rất nhiều, đó đều là những tình huống vô cùng khó khăn đối với chúng tôi.

Tôi không biết chúng tôi sẽ tiếp tục như thế nào, có một trận đấu rất quan trọng vào Chủ nhật, và đây là người mà chúng tôi có. Nếu chúng tôi cần Lukaku chơi trung vệ thì anh ấy sẽ làm vậy."

Đăng Nguyễn | 09:01 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục