Mourinho: "Nếu Arsenal hay Tottenham có điều đó, họ đã chiến thắng"

14:50 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnVị HLV nổi tiếng đưa ra nhận xét đáng chú ý về trận derby Bắc London.

Sau khi cùng bại trận ở Vòng 3 Premier League, Arsenal và Tottenham Hotspur đụng độ nhau tại Emirates trong trận derby Bắc London. Thể hiện rõ quyết tâm lấy lại hình ảnh trước người hâm mộ, cả hai CLB đều chọn phong cách tấn công rực lửa làm lối chơi chủ đạo.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay sau hồi còi khai cuộc và đến phút thứ 10, Christian Eriksen đã khai thông thế bế tắc bằng cú dứt điểm cận thành. 30 phút sau, Granit Xhaka phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm Pháo Thủ. Trên chấm phạt đền, Harry Kane không mắc bất kỳ sai lầm nào, nâng tỷ số lên 2-0.

Bị dồn vào chân tường, đội chủ nhà càng gia tăng sức ép lên khung thành Hugo Lloris. Những nỗ lực của các học trò Unai Emery được đền đáp bằng 2 pha lập công chia đều 2 hiệp của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, khép lại trận hòa 2-2 giàu cảm xúc.

Jose Mourinho says Arsenal 2-2 Tottenham would have given him ‘heart attack’ if he was one of the managers - Bóng Đá

 Derby London bùng nổ.

Nhận định qua Sky Sports, HLV Jose Mourinho phấn khích: "1 trận đấu phi thường để theo dõi. Tôi chắc chắn các khán giả đã tận hưởng."

Khi được hỏi nếu là HLV trong trận cầu vừa qua, cảm xúc sẽ ra sao với ông, Mourinho đáp: "1 cơn đau tim. Bởi vì trong 10-15 phút cuối trận, khoảng cách giữa 2 hàng phòng ngự Arsenal và Tottenham là 80 mét. Nó cứ như 80 mét, rất nhiều khoảng trống, liên tiếp những pha phản công. Phi thường, 1 trận đấu hoàn toàn vượt tầm kiểm soát."

"Nếu 1 trong 2 đội có thêm 1 chút tư duy, kiểm soát và ý thức chiến thuật, họ đã chiến thắng."

Xem sức mạnh Arsenal mùa 2019/20:

Phụng Sồ | 11:05 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục