Mourinho: "Khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi"

05:31 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở cuộc phỏng vấn với DAZN, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trải lòng về thất bại của đội nhà.

Mọi thứ đang dần xấu đi với AS Roma của Jose Mourinho. Đội chủ sân Olimpico nhận thất bại 1-4 trước Genoa ở vòng 6 Serie A. Kết quả này đẩy Roma xuống vị trí thứ 16 trên BXH, nhỉnh hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn hai điểm.

Albert Guðmundsson, Mateo Retegui, Morten Thorsby và Junior Messias lần lượt lập công, đem về 3 điểm cho Genoa. Phía bên kia trận tuyến, Bryan Cristante ghi bàn duy nhất cho Roma.

Phát biểu ở cuộc phỏng vấn với DAZN sau trận, Mourinho cho hay: "Đây là khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, Roma chưa bao giờ chơi 2 trận chung kết cúp châu Âu liên tiếp".

José Mourinho: “It’s true, it’s worst beginning of the season ever for Roma and for me as manager… - Bóng Đá

Roma có trận thua tệ hại. 

"Roma không có cơ hội bổ sung nhân sự trên TTCN. Chúng tôi phải nỗ lực với đội hình hiện tại bên cạnh những điểm mạnh, điểm yếu. Ngày mai, Roma tiếp tục làm việc nhằm hướng đến trận đấu tiếp theo. Trận đấu 3 điểm và có ý nghĩa quan trọng".

"Roma đã lọt lưới nhiều bàn thua ở giai đoạn đầu mùa giải. Roma không có thái độ thi đấu đúng đắn. Mọi cú sút hướng về khung thành Roma đều dẫn đến bàn thắng. Ngày hôm nay, câu chuyện tương tự xảy ra".

Ở vòng đấu tiếp theo, Roma của Mourinho chạm trán Frosinone tại Serie A. Chiến thắng trở thành mệnh lệnh với Roma nếu đội bóng không muốn tình hình mất kiểm soát. 

Anh Nguyễn | 05:01 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục