Mourinho: "Đúng, tôi muốn ký hợp đồng với cậu ấy"

08:48 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnHôm qua, Tottenham đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Toby Alderweireld.

Và HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Christian Eriksen và Jan Vertonghen là 2 cái tên tiếp theo ký hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Jose Mourinho wants Jan Vertonghen and Christian Eriksen to sign new Tottenham deals - Bóng Đá

 Mourinho muốn giữ chân các trụ cột.

Cả Eriksen lẫn Vertonghen chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại của họ với Gà trống và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Mourinho nói: "Lời cam kết của Toby đối với tôi rất tuyệt vời, đơn giản là cậu ấy nói 'Tôi không thể hạnh phúc hơn ở một nơi khác.'

Trong trường hợp này, gia đình và người đại diện rất vui khi làm cho cầu thủ của mình được hạnh phúc. Vì vậy, nó thật dễ dàng. "

Khi được hỏi liệu ông có muốn Vertonghen cũng ký một thỏa thuận mới như người đồng đội của mình hay không, vị HLV người Bồ Đào Nha trả lời: "Vâng. Tôi nghĩ một cầu thủ sẽ ký hợp đồng khi câu lạc bộ muốn, khi cầu thủ đó muốn, khi gia đình muốn, khi người đại diện muốn. Nếu không, mọi thứ sẽ khó xảy ra.

Nhưng một lần nữa, điều quan trọng nhất là những gì Toby đã nói: 'Tôi không thể hạnh phúc hơn ở một nơi khác'. Kinh ngạc!"

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của Eriksen, Mourinho nói thêm: "Một điều duy nhất tôi sẽ nói với bạn về Christian là tôi muốn anh ấy ký hợp đồng mới. Ngoài ra, tôi sẽ không nói với bạn bất cứ điều gì."

Tài năng của Eriksen:

Minh Tuấn | 08:22 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục