Mourinho đánh chiếm máy quét đẳng cấp với Arsenal

10:43 Thứ năm 19/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha gây khó cho Mikel Arteta trong cuộc đua giành tiền vệ nổi bật tại Bundesliga.

AS Roma đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Granit Xhaka, người cuối cùng chọn ở lại ký hợp đồng mới với Arsenal vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, dù đánh mất Xhaka nhưng Jose Mourinho vẫn muốn có thêm một tiền vệ. Vì lẽ đó, BLĐ Roma đã lùng sục trên thị trường để đưa ra các lựa chọn cho thuyền trưởng mới của họ.

Trước viễn cảnh này, Denis Zakaria đã được đại diện Serie A quan tâm và suy tính đến phương án chiêu mộ ngay mùa hè 2021. Mẫu tiền vệ mang sức chiến đấu như Zakaria luôn được Mourinho yêu thích. Theo nhật báo Ý Corriere dello Sport, siêu cò Jorge Mendes từng đưa ra phương án đề nghị là tiền vệ Sergio Oliveira của CLB Porto, nhưng Mourinho muốn có Zakaria.

Jose Mourinho Makes Arsenal And Tottenham Linked Denis Zakaria Top Target - Bóng Đá

Mourinho tranh Zakaria với Arsenal.

Tiền vệ người Thụy Sĩ là mục tiêu hàng đầu của BLĐ Roma và Mourinho muốn xúc tiến thương vụ này càng sớm càng tốt. Gladbach cũng sẵn sàng bán Denis Zakaria vì tuyển thủ người Thụy Sĩ đã từ chối ký hợp đồng mới với CLB. Hiện tại, đại diện Bundesliga muốn thu về khoảng 20 triệu euro.

Denis Zakaria cũng đang là mục tiêu của những CLB tại Ngoại hạng Anh, điển hình nhất là Arsenal và Tottenham Hotspur. Roma đã chi đậm để chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea và vẫn còn phải chờ xem liệu họ có tiếp tục duyệt chi ngân sách mang về Zakaria nhằm làm hài lòng Mourinho hay không.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:45 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục