Mourinho đã hét gì trước khi Bournemouth ghi bàn?

21:10 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cảnh báo các học trò phải chơi tập trung nhưng Quỷ đỏ vẫn để Bournemouth ghi bàn trước.

Sau chiến thắng trước Everton, đội chủ sân Old Trafford phải làm khách đến sân Vitality trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ ấn tượng. Thầy trò của HLV Eddie Howe đã chơi chủ động và sớm có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút 11.

Callum Wilson là cái tên đã giúp Bournemouth mở tỉ số trận đấu. Đáng chú ý, hàng thủ Manchester United trước đó đã thi đấu mất tập trung. Bên ngoài đường biên, Jose Mourinho đã không thể hài lòng trước màn trình diễn của các học trò.

Mourinho đã nói gì ngay trước bàn thua của Man Utd? - Bóng Đá

 Bournemouth đã ghi bàn trước sau hàng loạt tình huống tấn công.

Theo nhà báo Des Kelly, "Người đặc biệt" đã hét to và yêu cầu các học trò phải "tỉnh táo" trước sức tấn công của đội chủ nhà. Mặc dù vậy, David De Gea vẫn phải vào lưới nhặt bóng khi Callum Wilson dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm.

Đáng chú ý, đó là bàn thua thứ 18 Manchester United phải hứng chịu ở Premier League mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận đấu. Đó là chiế thắng 2-0 trước Burnley trên sân Turf Moor. 

Ban lãnh đạo M.U đã tính đến chuyện mang về một trung vệ đẳng cấp trong phiên chợ Đông để cải thiện chất lượng hàng thủ. Nhiều ngôi sao sáng giá đã được nhắc đến, trong đó có Harry Maguire và Toby Alderweireld. Bên cạnh đó, sao trẻ thi đấu cho Fiorentina, Nikola Milenkovic cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. 

Kha Võ | 20:25 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục