"Một vụ bê bối, một tình huống ăn vạ trắng trợn"

10:16 Thứ năm 08/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dietmar Hamann hoàn toàn không đồng tình với tình huống ĐT Anh được hưởng một quả penalty.

Sau tất cả, hai đại diện góp mặt trong trận chung kết EURO 2020 đã lộ diện. Cùng với tuyển Ý, ĐT Anh cũng đã giành được tấm vé bước vào vòng đấu cuối cùng của giải đấu này, sau thắng lợi 2-1 trước tuyển Đan Mạch trên sân Wembley vào đêm qua.

Tuy nhiên, có thể nói đó là một chiến thắng xấu xí của tuyển Anh. Dễ dàng nhận thấy, có quá nhiều tranh cãi xoay quanh tình huống Tam Sư được hưởng phạt đền. Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Dietmar Hamann, Raheem Sterling đã ăn vạ rõ rệt.

It’s scandalous!’ – Dietmar Hamann slams England and Raheem Sterling for ‘blatant dive’ against Denmark - Bóng Đá

 Sterling ngã trong vòng cấm.

Thông qua RTE, cựu tiền vệ của Liverpool chia sẻ:

“Tôi nghĩ đó là một vụ bê bối." 

"Hiển nhiên là họ kết thúc trận đấu tốt đẹp sau khi vượt lên dẫn trước, nhưng tuyển Anh đã giành chiến thắng với một quả phạt đền, một tình huống ăn vạ trắng trợn. Đây không phải là tinh thần của bóng đá."

"Sterling có lẽ đã nghĩ rằng sẽ có một pha vào bóng đến từ đối phương, nhưng Maehle đã rút lui khỏi pha bóng đó vì cậu ấy thấy mình sẽ không thể lấy được bóng. Không có bất kỳ tác động nào."

"VAR được đưa vào bóng đá để chấn chỉnh những quyết định này và thay đổi những sai lầm trắng trợn của trọng tài. Như bạn thấy, nó rõ ràng là một sai lầm, và đây là trận bán kết EURO. Tôi cảm thấy tiếc cho người Đan Mạch."

Gareth Southgate - Hành trình từ cầu thủ đến huấn luyện viên 

 
Huỳnh Phong | 09:18 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục