Montella không lo lắng cho phong độ hiện tại của Fiorentina

03:00 Chủ nhật 17/02/2013

HLV Vincenzo Montella thừa nhận ông không hề cảm thấy lo lắng về phong độ nghèo nàn gần đây của Fiorentina, và tin đội bóng của mình sẽ sớm có câu trả lời trước Inter.

Với 4 trận thua trong 6 trận gần nhất, Fiorentina giờ đã bị đánh bật ra khỏi Top 5 tại Serie A, điều đó cũng đồng nghĩa với tham vọng trở lại đấu trường châu Âu của họ đang bị thử thách rất lớn.

Vincenzo Montella. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên điều này lài không khiến HLV Montella cảm thấy quá bận tâm. Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đã cho biết:

"CHúng tôi đã mắc khá nhiều sai lầm trong thời gian qua, tuy nhiên ai cũng có thể nhận thấy đó không phải là phong độ tốt nhất của chúng tôi."

"Thất tiếc vì các trận đấu đã đi théo chiều hướng như thế, vì các CĐV và BLĐ đội bóng đều muốn có được những kết quả tốt hơn. Đây là bóng đá và tôi hy vọng đó sẽ chỉ là một bài học nhỏ cho chúng tôi trong tương lai."

"Tuy nhiên tôi cũng không hề cảm thấy quá lo sợ trước trận đấu sắp tới trước Inter. Đội bóng của tôi muốn đưa ra câu trả lời trước mọi người trong trận đấu này, và một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có thể nghĩ về mùa giải này theo mọt cách dễ dáng hơn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục