Monaco ra đề nghị khủng cho người thừa của Liverpool

22:11 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnMonaco đã đặt những vấn đề với Liverpool về trường hợp của Xherdan Shaqiri.

Mùa giải đầu tiên của Xherdan Shaqiri tại Liverpool đã không diễn ra đúng như kỳ vọng. Ngoài sự xuất sắc của Salah, Mane và Firmino, thì chấn thương cũng đã khiến Messi Thụy Sỹ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm một vị trí thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của Klopp.

Sau một mùa hè dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương, tương lai của Shaqiri tại Liverpool thật sự vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Trước bối cảnh này, một đề nghị rất hấp dẫn dành cho ngôi sao 27 tuổi cũng đã xuất hiện.

Theo Blick, Monaco đã đề nghị mức lương lên tới 104.000 bảng/tuần, một mức thu nhập rất cao so với con số chỉ 4.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Thụy Sỹ đang được nhận tại Liverpool.

Monaco ra đề nghị khủng cho người thừa của Liverpool - Bóng Đá

 Monaco dùng lương khủng để lôi kéo Xherdan Shaqiri.

Mặc dù vậy theo giới quan sát nhận định, khả năng Monaco có thể thuyết phục được Liverpool nhượng lại Shaqiri là rất thấp, khi Lữ Đoàn Đỏ đã không có được một sự bổ sung nào quá chất lượng trên hàng công trong mùa hè vừa qua để làm phương án dự phòng khi Salah, Mane và Firmino không thể thi đấu.

Để khiến đại diện của nước Pháp phải chùn bước, Liverpool cũng đã hồi đáp rằng chỉ chấp nhận bán Shaqiri với 33 triệu bảng, tức cao hơn số tiền mà họ đã bỏ ra cách đây 1 năm tới 20 triệu bảng.

Video tài năng của Xherdan Shaqiri

Kỳ Anh | 21:25 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục