Moises Caicedo gửi thông điệp khiến Chelsea buồn lòng

20:24 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi lễ trao giải của CLB, ngôi sao Moises Caicedo đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng.

 

Sau khi nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của Brighton, Moises Caicedo chia sẻ rằng mình sẽ có thể tận hưởng những khoảng thời gian tốt đẹp tại CLB. 

Brighton star Moises Caicedo confirms to guests at club's awards ceremony that he wants to LEAVE Brighton - Bóng Đá

Caicedo liệu có rời khỏi Brighton trong những tuần còn lại của tháng 8?

Tuyển thủ Ecuador cho biết: "Tôi rất vui khi được tham dự Europa League cùng Brighton, đội đã mở ra cánh cửa để tôi đến Premier League, điều đó thật tuyệt. Tại sao tôi không cống hiến hết sức mình cho câu lạc bộ tuyệt vời này?"

Vào thời điểm này, Caicedo đang được Chelsea theo đuổi nhiệt tình. Họ đã đưa ra đề nghị ban đầu trị giá 80 triệu bảng nhưng bị Brighton từ chối. 

Trước đó, trong tháng 1, Caicedo từng bày tỏ nguyện vọng muốn rời đi và được Arsenal tiếp cận. Tuy nhiên, vì nhiều lý do Pháo thủ đã không thể thuyết phục được Brighton và Caicedo tiếp tục gắn bó với đội bóng của Roberto de Zerbi. 

Caicedo đã góp mặt trong các trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải của Brighton. Anh vào sân trong cuộc đụng độ trước Brentford và đá chính trong trận thua của đội nhà trước Newcastle trên đất Mỹ. 

Ngọa Long | 19:25 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục