Mỗi chiếc Rolls-Royce phải luôn khác biệt

11:28 Thứ tư 20/03/2013

Đó là một phần lý do để giá của những chiếc Rolls-Royce luôn ở mức trên 200.000 Bảng.


Phát biểu trên tờ Autocar, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos, khẳng định: “Độc quyền hay độc nhất là điều rất quan trọng để Rolls-Royce thu hút được khách hàng và mang về lợi nhuận cho công ty. Sự ra mắt của một mẫu xe mới như Rolls-Royce Wraith cũng sẽ không kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới trong tương lai gần.

Chiếc Rolls-Royce Wraith Coupe sẽ được bán ra từ mùa thu năm nay với giá cơ bản 215.000 Bảng. Theo Torsten Muller-Otvos, Rolls-Royce sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mở rộng hơn nữa phạm vi sản phẩm của hãng.

Chúng tôi muốn đẩy mạnh thương hiệu teo những hướng mới, nhưng chúng tôi phải hành động một cách cẩn thận,” ông Torsten Muller-Otvos, cho biết. “Chúng tôi có truyền thống hơn một thế kỷ, do đó, nó là một trách nhiệm mà chúng tôi phải tôn trọng. Trong thực tế, chúng tôi không tìm mọi cách để tăng cường sản xuất, chúng tôi không có địa điểm để phát triển nhà máy và chúng tôi hướng tới sự độc quyền ở mỗi chiếc xe chúng tôi tạo ra, điều đó sẽ mang tới thành công cho Rolls-Royce.

“Sẽ dễ dàng để xem xét việc tạo ra những chiếc xe có giá 150.000 Bảng, nhưng lý do để chúng tôi có thể bán những chiếc xe có giá không dưới 200.000 Bảng là vì những chiếc xe của chúng tôi rất hiếm. Độc quyền là một nguyên tắc được Rolls-Royce đặt ra và đó là lý do tại sao Rolls-Royce không làm theo mọi xu hướng.

Torsten Muller-Otvos cũng tiết lộ rằng sản phẩm mới có khả năng sẽ được tung ra thị trường trong vài năm tới. Tuy nhiên, Torsten Muller-Otvos đã từ chối loại trừ khả năng Rolls-Royce sẽ xây dựng một chiếc SUV để có thể trở thành đối thủ của Bentley trong phân khúc này, ông cho rằng sự bùng nổ nhu cầu xe SUV tại các thị trường như Nga, Trung Quốc, Brazil có thể sẽ khiến Rolls-Royce tham gia vào phân khúc thị trường mới này.

Tôi sẽ không loại trừ bất cứ phân khúc nào, nhưng tôi không thể tưởng tượng ra một chiếc SUV trong dòng sản phẩm của chúng tôi khi tôi đứng ở đây hôm nay,” ông Torsten Muller-Otvos, cho biết. “Không có một khách hàng nào cho chúng tôi gợi ý về chiếc xe. Họ có xu hướng sắm cho mình một nhà xe riêng và chọn những chiếc xe tốt nhất để để vào đó, có thể là một chiếc Rolls-Royce, một chiếc Range Rover và thêm một chiếc Ferrari cho những nhu cầu sử dụng riêng. Họ muốn có những thứ tốt nhất thế giới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục