Miura bực mình vì Công Phượng được khen quá nhiều

00:39 Thứ bảy 28/03/2015

HLV của Olympic Việt Nam hạnh phúc sau chiến thắng ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á, nhưng vẫn tỏ ra tỉnh táo và nghiêm khắc khi nhắc đến các học trò.

Miura (giữa) chúc mừng các học trò. Ảnh: Đức Đồng.

“Lúc này tôi rất hạnh phúc và khó nói nên lời”, HLV Toshiya Miura chia sẻ sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Olympic Malaysia. “Vì đây là trận đấu căng thẳng, chúng tôi phải thi đấu trên sân khách và còn bị thủng lưới trước. Đó là một áp lực lớn”.

Olympic Việt Nam bị thủng lưới sau sai lầm của thủ môn Hoài Anh. Tuy nhiên, không lâu sau, Huy Toàn quân bình tỷ số trước khi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

“Trong tình cảnh khó khăn như thế, bàn thắng của Huy Toàn đã giải tỏa sức ép cho toàn đội. Chiến thắng này rất quan trọng và giúp chúng tôi có lợi thế để giành một trong hai vị trí đầu bảng”, Miura hồ hởi nói thêm.

Khi được hỏi nhiều về màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng, ông thầy người Nhật Bản tỏ vẻ khó chịu: “Tại sao các bạn cứ hỏi tôi về Công Phượng. Hôm nay cậu ấy chơi tốt, di chuyển nhiều và nhạy bén trong khâu ghi bàn. Nhưng chiến thắng hôm nay là chiến công của toàn đội chứ không riêng gì Công Phượng”.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục