Miu Lê, Đông Nhi rạng rỡ đi xem bóng rổ

09:04 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai nữ ca sĩ Đông Nhi và Miu Lê xuất hiện cực rạng rỡ tại trận đấu giữa Saigon Heat và Malaysia Dragons trên sân nhà CIS.

Tối 4/3, Saigon Heat bước vào trận play-off quyết định với Malaysia Dragons trên sân nhà CIS (Quận 7). Rất nhiều ngôi sao tiếng tăm trong làng showbiz đã đến tiếp lửa cho đội bóng chuyên nghiệp duy nhất của Việt Nam.

Diện trang phục hai dây khoẻ khoắn đi xem bóng rổ, Miu Lê được rất nhiều fan nhận ra và xin chụp hình chung. Ca sĩ, diễn viên sinh năm 1990 thời gian gần đây nổi đình nổi đám với vai chính trong "Em là bà nội của anh" và những ca khúc nhạc Trịnh được phối theo phong cách hoàn hoàn mới.

"Miu rất thích bóng rổ nhưng vì lịch diễn khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để đến sân. Trận đấu của Saigon Heat lần này rất quan trọng và hấp dẫn nên Miu không thể bỏ lỡ. Cảm giác được ngồi giữa các khán đài được lấp đầy bởi sắc đỏ quả thật rất thú vị," Miu Lê nói.

Cũng có mặt trên khán đài là Đông Nhi, nữ ca sĩ của nhiều bản hit đình đám đi xem bóng rổ với bạn trai Ông Cao Thắng. Đông Nhi cũng diện trang phục đen, cô gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, trong khi Ông Cao Thắng diện áo cờ đỏ sao vàng bắt mắt.

Các trận đấu của Saigon Heat trong hai mùa gần đây luôn có sự xuất hiện của những người nổi tiếng. Điển hình có thể kể đến là hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Huy Khánh, Diễm My, người mẫu Thuỳ Dương, Thiên Trang, Quang Đại, Hoàng Thuỳ,...

Đ.N | 09:00 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục