Milwaukee Bucks ký hợp đồng với trung phong người Serbia

10:05 Thứ hai 29/07/2013

Đội bóng đã lọt vào vòng play-off NBA mùa bóng vừa rồi Milwaukee Bucks vừa tăng cường thêm một cầu thủ đến từ Châu Âu, đó là trung phong Miroslav Raduljica.

Miroslav Raduljica là cầu thủ sở hữu chiều cao 2 mét 13 và cầu thủ này đến với Milwaukee Bucks sau khi chia tay đội bóng Efes Pilsen ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên ở mùa giải vừa rồi, anh được đem cho mượn tại đội bóng Ukraina Azovmash và đã giúp đội bóng này vào tới trận chung kết giải vô địch quốc gia Ukraina.

Raduljica trong màu áo của Azovmash. Ảnh: Internet.

Thành tích trung bình của Raduljica ở mùa giải vừa rồi là 14,2 điểm, 5,9 lần bắt bóng bật bảng, 1,2 kiến tạo và 1,1 cản phá trong 53 trận đấu.

Trong sự nghiệp của mình, Raduljica từng 1 lần giành danh hiệu MVP của giải vô địch quốc gia Serbia khi chơi cho đội FMP, đội bóng đầu tiên của cầu thủ này. Anh cũng là thành viên thường xuyên của đội tuyển quốc gia Serbia và đã góp công mang về chiếc huy chương bạc ở giải vô địch Châu Âu năm 2009 ở Ba Lan.

Trước đó, Milwaukee Bucks cũng đã có được một cầu thủ mới đó là hậu vệ O. J. Mayo, người đã chơi cho Dallas Mavericks ở mùa trước với thành tích trung bình 15,3 điểm/trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục