Milan tự tin trong phi vụ Ibrahimovic

07:03 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Italia đưa tin, giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani đã có mặt tại Pháp vào hôm nay để tiến hành thương thảo vụ chuyển nhượng chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic (trái). Ảnh: internet.

Theo đó, phái đoàn của Milan đã tiếp xúc với Ibrahimovic để thăm dò xem cầu thủ này có muốn trở về khoác áo Milan hè này hay không. Phía đội bóng Ý tự tin sẽ có được cái gật đầu từ chân sút người Thuỵ Điển. Tuy nhiên, đội bóng Pháp lúc này lại chưa muốn "nhả" ngôi sao trong đội.

Theo Gazzetta dello Sport, cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa ông Galliani và người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic đã được diễn ra. Sau đó, bộ sậu của Milan sẽ đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo PSG trong phi vụ này. Đó là vì Ibrahimovic cho biết mọi thứ giờ còn tuỳ thuộc vào nhà vô địch Ligue 1 khi anh vẫn còn hợp đồng tới năm 2016.

Nếu về lại Milan, Ibrahimovic sẽ có dịp tái ngộ Sinisa Mihajlovic - tân HLV của Milan. Còn nhớ khi Ibrahimovic phục vụ Inter Milan dưới thời HLV Roberto Mancini, Sinisa Mihajlovic là trợ lý của nhà nhà cầm quân người Ý.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục