Milan trước những thay đổi lớn về nhân sự: Không phải chuyện đùa

14:15 Thứ hai 27/05/2013

Milan đang hướng đến một mùa Hè đầy rẫy những biến động về nhân sự, cả trên băng ghế chỉ đạo lẫn lực lượng nòng cốt cho mùa giải mới. Theo đó, mọi ý kiến và quan điểm có thể bị phủ nhận bởi quyền lực tối cao của Chủ tịch danh dự Silvio Berlusconi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ý tưởng điên rồ của ông đang hiện thực hóa từng bước. Trong khi tương lai của Max Allegri đang bị đặt dấu hỏi chấm thì mới đây, báo chí Italia đã bắt được thông tin cựu cầu thủ Clarence Seedorf của Milan sẽ đáp chuyến bay về Italia để xem xét tình hình kinh doanh của 2 nhà hàng mà anh là chủ sở hữu. Nhưng thực chất, đó chỉ là cái cớ để anh có buổi gặp mặt với các thành viên trong BLĐ đội bóng trong tuần này. Như vậy, rõ ràng ông Chủ tịch của Milan không nói chơi, mà ông đang làm thật. Sự việc này bị các hội CĐV của Milan phản đối nghiêm trọng vì Seedorf hiện vẫn còn đang thi đấu cho CLB Botafogo ở Brazil và chưa từng có chút kinh nghiệm cầm quân, trong khi Max Allegri vẫn chiếm được cảm tình của họ.

Seedorf và Pato có thể sẽ tái ngộ ở Milan, nhưng lần này trong 2 vai trò khác nhau

Đa số ý kiến cho rằng nếu Milan bổ nhiệm chính thức Seedorf, đây sẽ là một sự mạo hiểm lớn. Nhưng với một số người có những sở thích kỳ lạ, cách tính toán của họ cũng không giống ai. Berlusconi nổi tiếng là người hay áp đặt và đôi khi điều này cũng ảnh hưởng lớn tới những biến động về nhân sự của Milan. Mới đây, ông cũng chỉ đạo cấp dưới tính đến chuyện liên hệ với Alexandre Pato, tiền đạo mà Milan đã bán cho Corinthians hồi tháng 1 với giá 12 triệu euro. Sở dĩ, đội bóng phải tìm cách bổ sung tiền đạo vì Gianpaolo Pazzini vừa phải phẫu thuật đầu gối và sẽ nghỉ từ giờ đến hết năm 2013.
Sở dĩ, Milan lựa chọn việc tiếp cận lại với Alexandre Pato, vì tiền đạo người Brazil đã lấy lại phong độ sau 5 tháng trở về Brazil thi đấu, lại vẫn đang hẹn hò với con gái Barbara của ông Chủ tịch AC Milan. Đây sẽ là một phương án tối ưu cho dù Milan có thể sẽ phải trả nhiều hơn số tiền mà họ đã bán cho Corinthians, nhưng có lẽ, CLB Brazil sẽ không chấp thuận vì họ cũng cần chân sút 24 tuổi này trong chiến dịch cạnh tranh chức VĐ Brazil trong mùa giải Serie A 2013. Milan cũng có một vài lựa chọn khác, Alessandro Matri đang đá cho Juventus, và người cũ Marco Borriello, vừa góp công giúp Genoa trụ hạng.

Vẫn biết rằng những bản HĐ mà Milan tính đến trong mùa Hè này có thể vẫn không phải là bom tấn đủ để họ ghi điểm trên TTCN, nhưng chắc chắn đó cũng sẽ là những thay đổi lớn, nhất là khi đội bóng vẫn đang âm thầm làm cuộc cách mạng trẻ hóa đội ngũ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục