Milan thử nghiệm Kaka đá... tiền vệ phòng ngự

19:19 Thứ năm 21/11/2013

Những trận vừa qua, Kaka phải lùi xuống đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng tiền vệ 31 tuổi người Brazil chỉ xem đây là một sự thử nghiệm nhất thời.

AC Milan đang gây bất ngờ khi đẩy Kaka, vốn là một hộ công, xuống đá tiền vệ phòng ngự ở những trận giao hữu trong thời gian nghỉ cho loạt trận ĐTQG vừa qua. Mẫu cầu thủ không mạnh về thể lực, có xu hướng sáng tạo lại đá trụ rõ ràng là một bước đi phi logic. Song Kaka lại có suy nghĩ tích cực về thay đổi này.

Anh nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với HLV Massimiliano Allegri và chính tôi đã đề xuất thay đổi này nhằm thay thế cho những sự vắng mặt ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Đây mới chỉ là thử nghiệm và rõ ràng tôi không hề muốn đá tiền vệ phòng ngự. Cả HLV và CLB cũng không muốn điều đó. Tôi chỉ hợp khi đá hộ công, ngay phía sau các tiền đạo mà thôi”.

Kaka vẫn đang gặp khó khi trở lại San Siro. Những chấn thương tại Real Madrid đã ảnh hưởng đến anh rất nhiều. Và tiền vệ 31 tuổi đang hy vọng cho một sự tái hòa nhập ấn tượng: “Với những trận đấu đã qua, tôi đang dần cảm thấy sẵn sàng. Tôi đang lo liệu được mọi thứ. Xin cảm ơn các đồng đội vì sự giúp đỡ”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục