Milan lại tính lấy Balotelli: Vẫn một câu hỏi cũ

13:01 Thứ bảy 24/11/2012

Nguồn tin của Calciomercato cho hay AC Milan một lần nữa tỏ ý quan tâm tới Balotelli, người cũng đang được đội bóng cũ Inter Milan nghĩ đến. Milan đã nhiều lần được liên hệ với tiền đạo tuyển thủ Italia này nhưng mọi chuyện không đi đến đâu mà nguyên nhân chủ yếu vẫn là điều kiện tài chính eo hẹp của đội bóng Italia.

Milan muốn đưa Pato (trái) vào hợp đồng chuyển nhượng Balotelli

Man City chưa bao giờ khẳng định không chuyển nhượng Balotelli với bất cứ giá nào nhưng họ chỉ định bán đứt tiền đạo này chứ không muốn cho mượn anh và cái giá mà đội bóng chủ sân Etihad đưa ra cũng không thấp. Chính thế nên Milan không thể tiếp cận được Balotelli dù cơn khát tiền đạo giỏi của họ chưa bao giờ hết sau khi bán Ibrahimovic cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bây giờ vấn đề càng lúc càng trở nên nóng bỏng. Milan vẫn đang tụt hậu rất xa ở Serie A và hoàn toàn phụ thuộc vào những bàn thắng của tài năng trẻ El Shaarawy. Họ cũng đã vào vòng 1/8 Champions League. Thi đấu trên hai mặt trận khó khăn mà chỉ dựa vào một tài năng trẻ để ghi bàn thì chắc chắn là không ổn vì sớm muộn gì thì cũng đến lúc El Shaarawy cũng sẽ không thể ghi bàn vì chấn thương, án phạt hay đơn giản là “mất điện” trước các hậu vệ đối phương.

Milan tính đưa Pato vào hợp đồng chuyển nhượng để thuyết phục Man City bán lại Balotelli cho họ. Pato vừa mới ghi bàn cho Milan ở Champions League sau một thời gian nghỉ đá vì chấn thương thì lại đã lập tức chấn thương khiến anh vắng mặt ở trận gặp Juventus cuối tuần này. Đã thế, chân sút người Brazil còn “nhắn nhủ” lãnh đạo Milan rằng anh sẵn sàng cân nhắc khả năng ra đi vào tháng 1/2013.

Berlusconi thừa nhận Pato là vấn đề của Milan. Chắc chắn không chỉ vì chấn thương anh mới mắc phải mà chủ yếu là thông điệp anh vừa gửi tới ông và Galliani.Nhưng Milan muốn Balotelli là một chuyện còn Man City có gật đầu không lại là chuyện khác. Câu hỏi vẫn không có gì mới. Milan có sẵn sàng trả thêm bao nhiêu tiền cho Balotelli hay chỉ muốn đổi ngang bằng Pato?

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục