Milan, Juve quyết đấu vì “Roberto Baggio mới”

18:31 Thứ sáu 02/03/2012

Tài năng trẻ Jovetic của Fiorentina được cho là mục tiêu mà cả Juventus lẫn AC Milan đều đang theo đuổi ráo riết.

Cả Juve lẫn Milan đều để mắt tới Jovetic(áo Tím) - Ảnh Getty

Bất chấp việc đội bóng áo Tím đang xếp ở nửa dưới BXH nhưng Jovetic vẫn chơi khá tốt và anh chính là cánh chim đầu đàn của “La Viola” kể từ đầu mùa giải đến nay.

Ngôi sao tấn công người Montenegro đóng góp 12 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng miền Trung Italia. Jovetic có kỹ thuật tốt lại chơi xông xáo, sáng tạo. Anh vừa có khả năng đá như một hộ công với khả năng làm bóng hiệu quả lại vừa có thể trực tiếp ghi bàn trong vai trò của một tiền đạo.

Chính nhờ những phẩm chất này mà Jovetic được ví như Roberto Baggio của bóng đá Montenegro. Biết là tài năng tấn công 22 tuổi này đang được rất nhiều CLB danh tiếng chèo kéo nên Fiorentina đã rằng buộc Jovetic bằng hợp đồng có thời hạn tới tận mùa Hè 2016.

Tuy nhiên, tờ Tuttosport cho biết cả Juventus lẫn Milan đều muốn lấy anh về với họ. Sự quan tâm của Juve với Jovetic gợi nhớ lại những gì họ đã làm để lấy Baggio về Turin đầu những năm 90 của thế kỷ XX. Juve hiện không có cầu thủ nào vừa giỏi ghi bàn vừa giỏi kiến tạo giống như Jovetic. Và cần nhắc lại là anh mới 22 tuổi.

Nhưng Milan cũng “kết” Jovetic. Thế nên, khả năng xảy ra cuộc cạnh tranh giữa hai đội bóng lớn của Italia để giành chữ ký của ngôi sao người Montenegro là hoàn toàn có thể.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục