Milan đã có phương án thay thế Ibrahimovic

14:32 Thứ ba 10/07/2012

Phó Chủ tịch Galliani của Milan vẫn bảo họ không định bán Ibrahimovic nhưng điều đó không có nghĩa là chân sút Thụy Điển chắc chắn sẽ ở lại sân San Siro mùa giải 2012-2013.

Zlatan Ibrahimovic - Ảnh Getty

Từ bên kia eo biển Manche, Chelsea sẵn sàng “phá két” để đưa Ibra tới sân Stamford Bridge. Nhưng khác với những lần trước, lần này Milan không phủ nhận khả năng Ibra ra đi nữa. Thay vào đó, những tin đồn về người thay thế Ibra xuất hiện.

Lúc đầu báo chí Italia loan tin là Dzeko sẽ đóng vai trò thay thế Ibra ở Milan. Nhưng các tin tức mới nhất cho thấy Tevez mới là ứng viên nặng ký. Tiền đạo người Argentina không phải là lựa chọn số 1 của Roberto Mancini ở sân Etihad lúc này. Hơn nữa, tính vô kỷ luật của Tevez luôn là vấn đề khiến Mancini đau đầu.

Milan thì lại đánh giá cao những phẩm chất chuyên môn của Tevez. Thực ra thì họ đã theo đuổi anh từ lâu rồi nhưng vào phút chót vụ này đổ bể do Man City nhất quyết đòi mức giá mà Milan không thể đáp ứng.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Galliani chưa bao giờ che giấu ý định chiêu mộ Tevez khi thời cơ thuận lợi. Nếu Ibra ra đi, Milan sẽ thu về được số tiền không nhỏ và họ có thể dùng nó để tái đầu tư vào vụ Tevez. Trong trường hợp không lấy được Tevez, Milan có lẽ mới chuyển hướng sang Dzeko.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục