Mikel Arteta yêu cầu Arsenal "tàn nhẫn" hơn

17:34 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không lo lắng đến hiệu số bàn thắng bại.

Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự đang giúp cho Arsenal sở hữu hiệu số bàn thắng bại ấn tượng, bất chấp việc họ thiếu đi một ngôi sao có khả năng săn bàn ấn tượng như Erling Haaland hay Mohamed Salah. Tuy nhiên, đó không phải khía cạnh mà huấn luyện viên Mikel Arteta quá quan tâm.

Mikel Arteta yêu cầu Arsenal

Mikel Arteta muốn Arsenal đánh bại mọi đối thủ.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, khi được hỏi về tầm quan trọng của hiệu số bàn thắng bại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Chắc chắn, đó là một yếu tố quan trọng. Nhưng trước tiên, bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu, sau đó chúng tôi muốn trở nên tàn nhẫn và hiệu quả trước khung thành. Tôi nghĩ gần đây chúng tôi đã chơi tốt".

“Ngay sau chiến thắng trước Newcastle United, chúng tôi hiểu rằng toàn đội sẽ gặp nhiều khó khăn vào thứ Hai nếu muốn đánh bại Sheffield United, nên hy vọng các cầu thủ sẽ thành công".

Mikel Arteta yêu cầu Arsenal

Mikel Arteta thận trọng trước Sheffield United.

Bất chấp sự thận trọng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Arsenal sẽ hướng đến việc giành trọn 3 điểm trên sân Bramall Lane để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Manchester City trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:36 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục