Mikel Arteta tuyên bố Arsenal xứng đáng thắng Liverpool

06:16 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu với BBC Sport, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng có được chiến thắng trước Liverpool.

Arsenal đã bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 0-2 trước Liverpool. Mặc dù chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu trên sân Emirates, Pháo thủ lại thất thủ một Liverpool không quá mạnh mẽ, nhưng biết cách tận dụng triệt để các cơ hội. Ngược lại, đoàn quân của Arteta có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại yếu kém trong khâu dứt điểm.

Mikel Arteta claims that his side ‘deserved to win’ against Liverpool - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với những gì Arsenal thể hiện.

Phát biểu sau trận đấu, Arteta khẳng định đội bóng của mình ‘xứng đáng giành chiến thắng’ và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt cũng như tạo ra được nhiều cơ hội. Arsenal chỉ cần thắng trận đấu, nhưng chúng tôi đã thua và chúng tôi không tận dụng được lợi thế.

Để thắng các trận đấu, bạn cần tận dụng lợi thế. Khi bạn chơi tốt hơn đội mạnh nhất châu Âu và bạn tạo ra nhiều cơ hội như vậy... Tôi chưa thấy đội nào làm được điều đó trước Liverpool như chúng tôi đã làm. Điều đó là chưa đủ. Thực tế là, điều đó là chưa đủ.

Khi đội bóng của tôi chơi với sự tự tin hiện tại, tôi có thể làm gì? Tôi vẫn luôn ủng hộ họ, 100%."

Minh Tuấn | 05:18 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục