'Mikel Arteta sẽ là HLV của Arsenal trong 10 năm tới'

22:02 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang từng bước biến Pháo thủ thành London trở thành một đội bóng khó nhằn ở Premier League.

Kể từ sau thất bại 0-5 trước Man City, Arsenal lột xác mạnh mẽ. Theo đó, đội chủ sân Emirates trải qua 10 trận bất bại liên tiếp. Từ chỗ xếp ở nhóm cuối BXH Premier League, Pháo thủ thành London leo một mạch lên vị trí thứ 6.

Không khó để nhận ra, những tân binh Arsenal mang về trong mùa hè đều chơi xuất sắc. Bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích với kết quả kém hồi đầu mùa, HLV Mikel Arteta đang từng bước giúp Arsenal trở thành đội bóng có lối đá ấn tượng.

Jack Wilshere has revealed on TalkSPORT that he can see Mikel Arteta building a legacy at Arsenal.  - Bóng Đá

 Arteta đang từng bước thay đổi Arsenal.

Đáng chú ý, khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi liệu Frank Lampard hay Steven Gerrard đủ sức dẫn dắt Arsenal, Jack Wilshere không ngần ngại khẳng định: "Không ai trong số họ vì Arteta sẽ ở Arsenal trong 10 năm tới.

Tôi không thể [trả lời câu hỏi đó]. Tôi không biết. Tôi không thể! Với tôi, Arteta là lựa chọn duy nhất."

Nếu chiến lược người Tây Ban Nha dành 10 năm tiếp theo ở Arsenal thì đó sẽ là một sự thay đổi đáng kể. Sự hồi sinh của Pháo thủ là dấu hiệu cho thấy tầm nhìn của Arteta bắt đầu có tác động.

Arsenal giờ là ứng cử viên cho cuộc đua top 4 Premier League, và với nhiều cầu thủ còn trẻ, tương lai có thể rất tươi sáng tại sân Emirates dưới thời Arteta.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:04 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục