Mikel Arteta chốt hạ dứt khoát vấn đề Lacazette với chữ ký 47 triệu bảng

09:24 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang tính toán rất kỹ lưỡng về việc sẽ chiêu mộ thêm một vài tân binh cho hàng tiền đạo trong thờ gian tới.

 

Lacazette nói về trách nhiệm của một người đội trưởng

Theo hãng tin Le10 Sport của Pháp, tiền đạo Jonathan David của Lille là ưu tiên số một của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nếu Pháo thủ có được sự phục vụ của chân sút người Canada, Alexandre Lacazette sẽ phải rời đi do sự tương đồng trong lối chơi.

Mikel Arteta chốt hạ dứt khoát vấn đề Lacazette với chữ ký 47 triệu bảng - Bóng Đá

 Lacazette nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa.

Ở mùa giải này, Arsenal thiếu vắng những pha không chiến nguy hiểm, điều mà cả David hay Lacazette đều không thể cung cấp được.

Hiện tại, Eddie Nketiah cũng đang tìm đường rời câu lạc bộ. Theo StandardSport, Crystal Palace đang hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Nếu anh ấy rời câu lạc bộ thì Folarin Balogun và Lacazette sẽ là những tiền đạo duy nhất còn lại ở câu lạc bộ và hai người là không đủ quân số để chơi ở Champions League.

Tuy nhiên, David chắc chắn sẽ là một thương vụ xuất sắc. Trong mùa bóng này, David đã có 13 bàn thắng ở Ligue 1. Phát biểu với Đài phát thanh Canada, Nick Mavromaras, đại diện của David cho biết: "Đối với chúng tôi, mục tiêu là kết thúc mùa giải ở Lille, nhưng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy ở đó vì một số lý do"

Được biết, David đang được định giá ở mức 47 triệu bảng. Dĩ nhiên, Arteta sẽ tiếp tục nhắm thêm một "tiền đạo mục tiêu" nữa để đa dạng hóa cách chơi của Pháo thủ.

Ngọa Long | 08:54 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục