Mikel Arteta chờ đợi ở nhân tố X

07:31 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Metro, Mikel Arteta tin rằng sự trở lại của Thomas Partey có thể tạo ra tác động thực sự lớn cho Arsenal trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League.

Thomas Partey chỉ góp mặt trong 4 trận đấu ở Premier League mùa giải này do chấn thương. Dù sao, tiền vệ này dự kiến sẽ trở lại trong trận gặp Sheffield United vào thứ Hai.

Mikel Arteta tips returning Arsenal star to have ‘really big impact’ in title race - Bóng Đá

 Arteta chờ đợi sự trở lại của Partey.

Tuyển thủ Ghana là mắt xích quan trọng trong cuộc cạnh tranh danh hiệu của Arsenal mùa trước và Arteta nóng lòng muốn xem mối quan hệ hợp tác mà Parteycó thể xây dựng với Declan Rice - người đã chuyển đến Arsenal vào mùa hè với giá 105 triệu bảng.

Khi được hỏi liệu Rice có thể giúp Partey thể hiện ở đẳng cấp cao hơn nữa hay không, Arteta nói: "Chắc chắn rồi. Tôi sẽ phải xem sự ăn ý giữa họ trên sân, những phẩm chất của mỗi người, để đảm bảo họ phát huy hết thế mạnh của mình và giúp đỡ nhau tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ đó sẽ là một hàng tiền vệ rất mạnh mẽ.

Họ chỉ chơi ở Community Shield cùng nhau ở vị trí tiền vệ. Điều đó cho bạn biết chúng tôi đã nhớ Thomas đến mức nào. Tác động mà cậu ấy tạo ra trong ba tháng tới có thể thực sự lớn."

Minh Tuấn | 06:33 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục