Mikel Arteta chỉ rõ sự khác biệt giữa Arsenal và Liverpool

14:05 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnBại trận dưới tay The Kop, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận điểm yếu của Pháo thủ.

 

Arteta chia sẻ về Tomiyasu 

Arsenal đã chính thức dừng bước tại bán kết League Cup năm nay sau thất bại dưới tay Liverpool. Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chơi không quá tệ, nhưng Arteta cũng phải thừa nhận rằng hai đội có sự khác biệt trong khâu dứt điểm.

Trao đổi với trang web chính thức của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Rất thất vọng, vì rõ ràng là khi bạn chỉ còn cách chung kết một trận đấu, có một mức độ hưng phấn nhất định và bạn thực sự mong đợi nó. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để cạnh tranh."

Mikel Arteta nói tránh về thẻ đỏ của Granit Xhaka - Bóng Đá

 Arteta không giấu cảm xúc của mình. 

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã có những khoảnh khắc của riêng mình trong trận đấu này, với một đội bóng hàng đầu. Trong hiệp một, khi có cơ hội, chúng tôi đã sút trúng xà ngang và lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn. Đầu hiệp hai cũng có một tình huống tương tự như vậy. Đó là sự khác biệt."

"Trong lần đầu tiên di chuyển qua phần sân của chúng tôi, họ đã ghi bàn, với một chút may mắn. Và ở bàn thua thứ hai, ngay sau khi giành lại được bóng thì chúng tôi lập tức đã để mất bóng trong khu vực nguy hiểm. Khi họ tấn công vào khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ cánh bằng một đường chuyền, điều đó cực kỳ nguy hiểm vì họ có đủ phẩm chất để kết thúc trận đấu."

Huỳnh Phong | 13:35 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục