Miami Heat, Portland Trail Blazers cùng thắng trên sân nhà

13:26 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - NBA hôm nay chỉ diễn ra 2 trận đấu, và đã không có bất ngờ xảy ra khi các đội bóng mạnh đều có được chiến thắng.

Đụng độ Los Angeles Lakers trên sân nhà, ĐKVĐ Miami Heat không gặp nhiều khó khăn để hoàn tất chiến thắng 109-102. Trận này, hiệu suất của LeBron James chỉ xếp thứ 2 với 27 điểm. Thay vào đó, Chris Bosh đã có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn với 31 điểm, 3 pha tranh bóng bật bảng và 3 pha kiến tạo.

LeBron James (trái) vẫn là cầu thủ quan trọng trong chiến thắng của Miami Heat.

Ở phần sân bên kia, Jodie Meeks và Pau Gasol mỗi người ghi được 22 điểm. Nhưng Gasol vẫn là cầu thủ thi đấu có phần nhỉnh hơn với 11 pha tranh bóng bật bảng và 4 pha kiến tạo.

Chiến thắng với cách biệt 7 điểm trước Lakers đã giúp Miami Heat thu ngắn cách biệt với đội đang xếp đầu bảng là Indiana Pacers xuống còn 2 trận thắng. Hai đội bóng này đồng thời cũng đã bứt lên và tạo ra cách biệt an toàn trước Atlanta Hawks.

Trong trận đấu còn lại, LaMarcus Aldridge đã ghi tới 44 điểm để mang về trận thắng 110-105 của Portland Trail Blazers trước Denver Nuggets. Ngày mai, Blazers sẽ tiếp tục chơi ở sân nhà, tiếp Minnesota Timberwolves, còn Nuggets sẽ có chuyến làm khách trên sân Indiana Pacers.

Video trận Heat - Lakers:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục