Messi lập siêu kỷ lục bằng đầu, Barca vẫn trượt dài tại La Liga

05:56 Chủ nhật 20/12/2020

Dù siêu sao 33 tuổi đã vô cùng nỗ lực nhưng một lần nữa anh lại không thể mang lại niềm vui trọn vẹn cho đội nhà.

 

Cú hat-trick đầu tiên của Messi vào lưới Valencia

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Trên sân nhà các cầu thủ Barcelona đã có màn tiếp đón câu lạc bộ Valencia tại vòng đấu thứ 15 La Liga.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Dù kiểm soát bóng trong phần lớn khoảng thời gian đầu hiệp một, song việc không thể tận dụng các cơ hội đã khiến đoàn quân HLV Ronald Koeman sớm phải nhận bàn thua.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Xuất phát từ tình huống phạt góc ở phút 29, trung vệ Mouctar Diakhaby đã thực hiện tình huống đánh đầu vô cùng dũng mãnh, đánh bại Marc-Andre ter Stegen để mở tỷ số cho đội khách.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Những nỗ lực sau đó giúp Barca đứng trước cơ hội quân bình tỷ số, khi hậu Jose Gaya bên phía Valencia có pha đẩy ngã Antoine Griezmann trong vòng cấm.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Như thường lệ, Lionel Messi lại là người đứng ra nhận trọng trách sút phạt đền. Tuy nhiên siêu sao 33 tuổi lại bất ngờ bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này.

Sau trận Barca - Bóng Đá

  Mặc dù vậy, Messi đã nhanh chóng sửa sai ngay tình huống sau đó. Nhận đường tạt bóng từ đồng đội, anh thực hiện cú đánh đầu tầm thấp mang về pha lập công quân bình tỷ số cho đội chủ nhà. Đáng chú ý bàn thắng vừa rồi cũng giúp siêu sao 33 tuổi cân bằng kỷ lục số bàn thắng cho một câu lạc bộ với Vua bóng đá Pele (643 bàn).

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Barca tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Sau một vài pha hãm thành, đội bóng xứ Catalan đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha bắt volley ấn tượng của trung vệ Ronald Araujo.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Nắm lợi thế trong tay, đoàn quân HLV Ronald Koeman tỏ ra vô cùng phấn khích.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Tuy nhiên niềm vui này đã bị dập tắt chỉ trong khoảng 15 phút sau đó. Từ một nỗ lực đi bóng ở biên trái, đội trưởng Gaya bên phía Valencia thực hiện đường tạ bóng vào trong vừa tầm để tiền đạo Maxi Gomez sút tung lưới Barca.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Tỷ số hòa được giữ cho đến hết trận. Với kết quả này, Barca đã bị đội đầu bảng Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm. Giờ đây, giấc mơ cạnh tranh danh hiệu vô địch La Liga của họ đang ngày một xa vời.

Trường Sơn | 05:26 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục