Mertesacker bị đổ tội vì bàn thua sớm của Arsenal

20:36 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnViệc Arsenal nhận bàn thua từ rất sớm trước Southampton đã khiến các CĐV đội khách cảm thấy tức giận.

Chỉ mất 3 phút, Charlie Austin đã sút tung lưới Arsenal, mở ra lợi thế giúp Southampton chơi phòng ngự phản công cực hay trước Arsenal trong phần còn lại của hiệp một. Việc vừa để thua Manchester United ở vòng đấu trước và sớm bị thủng lưới trước Southampton đã khiến các CĐV Arsenal tức giận.

Mertesacker bị đổ tội vì bàn thua sớm của Arsenal - Bóng Đá

 Mertesacker bị chỉ trích trong bàn thua của Arsenal trước Southampton.

Nhưng điều khiến họ cảm thấy tức tối hơn là khả năng phòng ngự quá kém của Per Mertesacker. Trung vệ người Đức, người thay thế đồng hương Shkodran Mustafi dính chấn thương, đã mắc lỗi trong pha mở tỷ số của Austin.

Mertesacker đã theo kèm quá hời hợt và té ngã với pha xử lý của Dusan Tadic. Khoảng trống được tạo ra và Tadic đã tung ra đường chuyền thoải mái giúp Austin băng xuống ghi bàn. Chỉ ít phút sau đó, Mertesacker lại không phòng ngự tốt khiến Austin có cú dứt điểm thứ hai trong trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn quá tệ của Mertesacker, nhiều CĐV đã thể hiện sự thất vọng trên trang Twitter. Người dùng tên @gunnerblog viết: “Thật hài hước sau màn trình diễn trước M.U. Đau khổ vì Mertesacker.”

Người dùng tên @WengerTactic bồi thêm: “

” Trong khi đó, @euanrellie buồn bã bình luận “Arsenal đã có thể bị dẫn 0-3 trong 6 phút đầu. Mertesacker đã quá lâu không thi đấu trong một trận cầu đẳng cấp thế này.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục