Merson chê Antony, tiến cử bản hợp đồng rẻ mà chất cho Man Utd

05:35 Thứ bảy 20/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng mục tiêu chuyển nhượng Antony của Man Utd không tốt hơn Jadon Sancho và Marcus Rashford.

 

Quỷ đỏ đang săn đón một tiền đạo trong mùa hè này, để củng cố các phương án trên hàng công. Các báo cáo tuyên bố Man Utd đã bị từ chối một đề nghị trị giá 80 triệu euro cho ngôi sao Antony của Ajax và họ sẽ gửi một lời đề nghị mới.

Man Utd told Antony is no better than who they already have and they should’ve signed Conor Coady - Bóng Đá

 Merson khuyên Man Utd từ bỏ Antony.

Nhưng huyền thoại của Arsenal, Paul Merson tin rằng Antony không tốt hơn bất kỳ lựa chọn chính nào của Erik ten Hag ở cánh - Sancho và Rashford.

"Họ đàm phán mua Antony nhưng cậu ấy không tốt hơn Marcus Rashford hay Jadon Sancho. Bạn sẽ mua lại một người từng thi đấu với những hậu vệ cánh trung bình khá," Merson nói với Daily Star.

"Tôi có thể làm được những gì Sancho đang làm vào lúc này và tôi đã 54 tuổi. Lần cuối cùng bạn thấy anh ấy đánh bại một cầu thủ là khi nào?"

Merson cũng cho rằng Man Utd lẽ ra nên ký hợp đồng với Conor Coady trước khi hậu vệ này chuyển từ Wolves sang Everton dưới dạng cho mượn vào mùa hè này.

"Tôi nghĩ họ nên chiêu mộ Conor Coady từ Wolves," Merson nói thêm. "Man Utd cần chơi ba người ở hàng thủ và Ten Hag phải thay đổi điều đó.

Có một câu nói trong cuộc sống 'hãy tiếp tục làm những điều tương tự và bạn sẽ nhận được kết quả tương tự'. Đó là những gì Man Utd đang làm vào lúc này."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:05 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục