Memphis Grizzlies và New York Knicks cùng quan tâm đến Delonte West

23:53 Thứ tư 31/07/2013

Sau khi công khai ý định quay trở lại thi đấu ở NBA, cựu hậu vệ Dallas Mavericks, Delonte West, đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tại NBA.

Delonte West hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Dallas Mavericks thanh lý hợp đồng. Trước đó, anh đã bị đội bóng cũ kỷ luật vài lần vì vi phạm nội quy, và sau khi chịu hết nổi tính khí của Delonte West, Dallas Mavericks buộc phải sa thải cầu thủ này trước khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Delonte West. Ảnh: Internet.

Tỏ ra khá hối hận sau khi bị Dallas Mavericks sa thải, Delonte West cho biết ham muốn lớn nhất của anh vào lúc này là quay trở lại thi đấu ở NBA, giải đấu mà anh đã có 8 năm kinh nghiệm.

Nếu như khắc phục được những vấn đề cá nhân, thì West quả là một thương vụ đáng quan tâm với các đội bóng tại NBA. Hiện tại, theo CSNNW (ComcastSportsNet), thì đã có 2 câu lạc bộ tỏ ý muốn chiêu mộ West là Memphis Grizzlies và New York Knicks. Cả hai đội bóng này đều đang tìm kiếm phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ dẫn bóng, vị trí sở trường của Delonte West.

Trong sự nghiệp của mình, West đã chơi bóng cho 4 đội tại NBA là Boston Celtics, Seattle SuperSonics, Cleveland Cavaliers và Dallas Mavericks với thành tích trung bình 9,7 điểm và 3,6 kiến tạo mỗi trận. Ở mùa vừa rồi, khi bị đẩy xuống chơi cho Texas Legends ở D-League, West ghi trung bình 10,3 điểm và có 4,4 kiến tạo mỗi trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục