Memphis Depay: ‘Tôi tập gym để giữ dáng’

22:38 Thứ hai 17/08/2015

Tân binh của Manchester United vừa có những chia sẻ với người hâm mộ thông qua mạng xã hội Facebook.

- Có phải ngày nào anh cũng tập gym không?

- Gym không nằm trong lịch tập hàng ngày của tôi. Thỉnh thoảng khi có thời gian rảnh, tôi tập gym để giữ vóc dáng của mình với những bài tập cơ bản như gập bụng và hít đất. Tôi thường phối hợp nhiều bài với nhau để tránh nhàm chán khi tập.

- Anh có mang theo chú chó của mình đến Manchester không? Nó có tên gì vậy?.

- Hồi bé tôi rất thích phim The Lion King của Disney nên tôi đã đặt tên của nó là Simba. Tôi đã không mang theo nó khi đến Manchester, vì tôi phải đi khá nhiều.

- Anh đặt mục tiêu ghi bao nhiêu bàn thắng mùa này?

- Tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể nào, mà chỉ muốn cống hiến hết mình cho CLB. Theo tôi, kiến tạo cho đồng đội đôi lúc quan trọng hơn việc ghi dấu ấn bằng bàn thắng cho riêng mình.

- Ai là thần tượng của anh khi anh còn là một cậu bé?

Thần tượng của tôi là Patrick Kluivert. Tôi vẫn nhớ từng bàn thắng của anh ấy tại đấu trường châu Âu và thích mọi điều về anh ấy.

- Anh có thể tiết lộ đội bóng yêu thích nhất của mình?

Hồi nhỏ khi mới 7 tuổi, tôi rất thích Feyenoord. Nhưng khi gia nhập PSV lúc 12 tuổi, đội chủ sân Philips luôn là CLB yêu thích của tôi.

Depay có 4 năm cống hiến cho đội 1 của PSV trước khi gia nhập M.U. Ảnh: Internet.

- Điều gì đã thôi thúc anh trở thành một cầu thủ bóng đá?

- Khi còn nhỏ, tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá như bao đứa trẻ khác. Đi đâu tôi cũng mang theo một quả bóng bên mình. Tôi chơi bóng trên đường phố và đó cũng là nơi đầu tiên tôi làm quen với bóng đá. Khi xem tivi, tôi ước tên mình được hô vang trên các khán đài.

- Anh có hay làm điều lấy may trước mỗi trận đấu?

- Tôi không nghĩ về điều đó. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi nghe nhạc bằng headphone để thư giãn. Tôi không bận tâm đến chuyện đi giày chân trái hay chân phải trước.

Gia Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục