Memphis Depay bất mãn với Xavi

10:27 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ SPORT, chân sút người Hà Lan, Memphis Depay không hề hài lòng với tình hình của mình ở Barcelona.

 

Tờ SPORT cho biết Depay đã trở nên mệt mỏi và chán nản với việc không được thi đấu ở Barcelona. Chân sút người Hà Lan tin rằng mình đang có phong độ tốt hơn, thể lực tốt hơn so với một số đồng đội khác đang được tin tưởng dưới thời Xavi.

Barcelona striker ‘tired’ of not playing, believes he is in better shape than some teammates - Bóng Đá

 Depay bất mãn với HLV Xavi?

Thực sự thì lúc này, cầu thủ 28 tuổi là lựa chọn cuối cùng khi Xavi xoay tua hàng công, với Robert Lewandowski, Ousmane Dembele, Raphinha, Ferran Torres và Ansu Fati đều được tin tưởng hơn anh.

Sau khi bình phục chấn thương, Depay đã có một kỳ World Cup suôn sẻ cùng Hà Lan tại Qatar. Nhưng bất chấp điều đó, anh đã bị HLV Xavi bỏ qua trong trận hòa 1-1 với Espanyol, dù Barcelona đang cần bàn thắng ở giai đoạn cuối trận. Cựu ngôi sao Man United cảm thấy khó hiểu với tình hình hiện tại và tin rằng việc anh không được ra sân không phải vì lý do thể thao.

Mới đây, Xavi khẳng định Depay vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng: "Tôi không muốn bất cứ ai ra đi. Tôi hạnh phúc với những gì tôi có. Memphis có thể giúp chúng tôi trong tấn công. Cậu ấy quan trọng và sẽ được ra sân."

Minh Tuấn | 09:29 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục