Mbappe đòi hỏi, Real áp dụng đối sách dành cho Ronaldo

22:25 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu có quan điểm rõ ràng trong việc tuyển dụng hay gia hạn với bất kỳ ngôi sao nào.

 

Dù đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid và nhiều lần để ngỏ trước truyền thông về khả năng chuyển đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, tiền đạo Kylian Mbappe đã có "cú quay xe" ngoạn mục khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với PSG.

Động thái đến từ chân sút người Pháp mang đến cú sốc lớn cho nhà ĐKVĐ Champions League. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, không loại trừ việc họ sẽ trở lại tiếp cận Mbappe bởi giao kèo giữa anh và PSG trên thực tế chỉ có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Kylian Mbappe demand sees Real Madrid adopt Cristiano Ronaldo approach with striker - Bóng Đá

 Real có cùng cách tiếp cận với Ronaldo và Mbappe.

Nhưng theo nguồn tin từ Marca, cách Real tiếp cận Mbappe cũng giống như khi họ đàm phán với Cristiano Ronaldo. Năm 2018, siêu sao 37 tuổi đã rời Bernabeu sau 9 mùa giải huy hoàng để đến Juventus. 

Sở dĩ Ronaldo rời đi là vì Real không thỏa hiệp việc tăng lương theo như yêu cầu từ chủ nhân 5 QBV. Và họ vẫn giữ nguyên quan điểm này trong quá trình đàm phán chiêu mộ Mbappe.

Hội đồng quản trị Los Blancos đưa ra nguyên tắc rõ ràng. Nếu một ngôi sao nghi ngờ về việc thi đấu cho câu lạc bộ hoặc luôn yêu cầu mức đãi ngộ, Real sẵn sàng buông bỏ mục tiêu đó dù cho họ có tài năng đến đâu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:55 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục