Mbappe 'đổ dầu' drama dậy sóng giữa Zidane và tuyển Pháp

09:20 Thứ hai 09/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe là cái tên đáng chú ý xuất hiện vào vụ drama mới nhất giữa Zinedine Zidane và tuyển Pháp.

 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) Noel Le Grael vừa khiến dư luận xôn xao vì phát biểu từ chối Zinedine Zidane một cách thẳng thừng trên truyền thông. Cái cách Grael đang không được nhiều người tiếp nhận và một trong số đó chính là Kylian Mbappe.

Chứng kiến Zidane bị đối xử thẳng tay, Kylian Mbappe ngay lập tức bênh vực trên Twitter. Cụ thể, anh đăng dòng trạng thái: "Zidane là của nước Pháp, nên chúng ta không thể thiếu tôn trọng huyền thoại theo cái cách đó được."

Kylian Mbappe hits out at French Football Federation president Noel Le Graet - Bóng Đá

 Mbappe phản ứng khi Zidane bị từ chối.

Grael vừa khẳng định không nghe điện thoại của Zidane nếu cựu HLV Real Madrid tìm đến. Đó là cái tát đau vào tham vọng dẫn dắt tuyển Pháp của người cũ sân Bernabeu. 

Trong thời gian tới, khi không được Les Bleus ngó ngàng, Zidane nhiều khả năng sẽ sớm quay lại sự nghiệp huấn luyện. Ông có thể tìm đến một ĐTQG khác khi Mỹ hay Brazil đều chào mời chiến lược gia 50 tuổi.

Kể từ khi treo giày, cựu ngôi sao của Juventus đã chuyển sang làm huấn luyện viên, dẫn dắt Real Madrid trải qua không chỉ một mà là hai nhiệm kỳ thành công.

Lữ Phong | 08:50 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục