"Máy chạy" của Arsenal cày nát Man Utd

07:41 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Man Utd và không ngạc nhiên khi anh được Sofascore chấm số điểm 7.5.

 

Dù phải làm khách nhưng Man Utd bất ngờ là đội vượt lên dẫn trước ở phút 27 sau cú sút quyết đoán của Marcus Rashford. Tuy nhiên, lợi thế của họ không tồn tại lâu khi Martin Odegaard gỡ hòa ngay sau đó chỉ vài chục giây. 

 Martinelli xứng danh máy chạy.

Đến cuối trận, Declan Rice và Gabriel Jesus ghi liền hai bàn thắng cho Arsenal để hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng. 

Ngoài những cầu thủ đã điền tên lên bảng tỷ số, màn trình diễn của Gabriel Martinelli cũng rất đáng khen ngợi. Anh chính là người đã căng ngang để Odegaard san bằng tỷ số. Không ngạc nhiên khi Sofascore chấm anh số điểm 7.5.

Ngoài pha kiến tạo, Martinelli đã cày nát hành lang cánh trái của Man Utd với 5 pha qua người thành công. Anh còn có 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, tuntg 3 cú sút (2 bị cản phá, 1 đi không trúng đích) và có 3 đường tạt bóng chuẩn xác. Ở phương diện phòng ngự, Martinelli có tới 6 pha tranh chấp tay đôi thành công. 

Chiến thắng này đã giúp Arsenal có được 10 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Họ tạm thời kém Man City 2 điểm.

Ngọa Long | 07:11 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục