Max Allegri phủ nhận mâu thuẫn với Pato

19:22 Thứ hai 02/01/2012

HLV Max Allegri đã lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc ông và cậu học trò Alexandre Pato đang tồn tại một mâu thuẫn cá nhân.

Cuối tuần trước, tương lai của Pato đã bị đặt những dấu hỏi lớn sau khi tiền đạo này thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trước báo chí rằng anh không còn duy trì được mối quan hệt tốt đẹp với ông thầy Max Allegri.

Gần như ngay lập tức xuất hiện thông tin Pato được PSG liên hệ. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tới 50 triệu euro cho chân sút người Brazil.

Pato không mâu thuẫn với Allegri - Ảnh Getty

Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Allegri đã nói trên kênh Sky Sport Italia rằng không có bất đồng nào tồn tại giữa ông và tiền đạo này.

"Không có vấn đề nào giữa Pato và cá nhân tôi", cựu HLV của Cagliari nói. "Những phát biểu của cậu ấy chỉ là sự biểu hiện nhất thời của sự thất vọng. Bạn không thể luôn xuất phát ở mọi trận đấu vì thế đó không phải là vấn đền lớn bởi nó thường xảy ra trong bóng đá. Pato vẫn tập luyện chăm chỉ và không hề có dấu hiệu của sự không hài lòng".

Pato mới chỉ ghi 1 bàn duy nhất trong 9 trận ra sân ở Serie A mùa này. Tuy vậy, đây là hệ quả của việc chân sút người Brazil dính những chấn thương từ đầu mùa.

Nhận định về cuộc đua vô địch, Max Allegri cho rằng Milan có thể vượt qua Juve để bảo vệ thành công chức vô địch Serie A mùa này. "Chúng tôi không ngại họ", ông nói. "Juve vẫn là một đội bóng lớn với những giá trị vĩ đại nhưng Milan lại có những yếu tố cần cho chức vô địch".

Theo lịch, cuối tuần này Milan sẽ làm khách của Atalanta trong khi Juventus sẽ hành quân tới sân của Lecce.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục