Mâu thuẫn với Emery, Tielemans đòi ra đi ngay tháng 1

09:28 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vnFootball Insider tiết lộ rằng tương lai của tiền vệ Youri Tielemans tại Aston Villa đang bị nghi ngờ sau mâu thuẫn với HLV Unai Emery.

Youri Tielemans vẫn chưa đá chính một trận nào cho đội bóng miền Trung nước Anh và anh không hài lòng với vai trò của mình tại CLB mới.

Exclusive: Youri Tielemans wants to quit Aston Villa after fall-out with Emery - Bóng Đá

 Tielemans chưa đá chính trận nào ở Premier League mùa này.

Football Insider cho rằng anh rất muốn ra đi vào tháng 1 do mối quan hệ căng thẳng với Unai Emery, mặc dù anh chỉ mới gia nhập Aston Villa. 

Trước đó, tuyển thủ Bỉ đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm vào tháng 7 sau khi rời Leicester City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đến nay, Tielemans đã đá chính 4/5 trận ở League Cup và Europa Conference League mùa này. Trong khi đó, ở Premier League, cầu thủ này mới chỉ ra sân 144 phút và tất cả 8 trận đấu đã qua anh đều vào sân từ ghế dự bị. 

Tiền vệ 26 tuổi đã chia sẻ sự khó chịu của mình với Birmingham Live hôm 8/9 khi khẳng định: "Tôi đến Villa để thi đấu" và cho biết tình huống hiện tại "không giúp tôi tiến lên phía trước". 

Vào lúc này, ưu tiên của Emery cho đội hình xuất phát là các tiền vệ Douglas Luiz, Boubacar Kamara và John McGinn. Việc Jacob Ramsey trở lại sau chấn thương cũng làm hạn chế cơ hội ra sân của Tielemans.

Ngọa Long | 08:30 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục