Matthaus: Bayern của Nagelsmann quá rắc rối, Tuchel sẽ ổn định đội

19:27 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo Lothar Matthaus, Julian Nagelsmann đã gây ra "quá nhiều rắc rối" tại Bayern Munich, Thomas Tuchel sẽ giúp họ ổn định.

 

Gã khổng lồ nước Đức đã sa thải Nagelsmann một cách tàn nhẫn trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và đưa Tuchel về làm người thay thế, HLV mới ký hợp đồng đến năm 2025.

Nagelsmann bị sa thải mặc dù đã dẫn dắt Bayern lọt vào tứ kết Champions League một cách hoàn hảo, với một chức vô địch Bundesliga khác vẫn nằm trong tầm tay của họ. Bayern đã mất vị trí đầu bảng vào tay Borussia Dortmund, điều này đã khiến Bayern thực hiện sự thay đổi.

Khủng hoảng ở Bayern Munich - Bóng Đá

 Kết quả trên sân của Nagelsmann không tệ.

Matthaus vui mừng vì Tuchel đã được đưa về để ổn định con tàu và cho rằng mọi thứ đã quá thăng trầm dưới thời Nagelsmann.

"Tôi cho rằng đội bóng dưới thời Tuchel sẽ ổn định trở lại và phong độ sẽ không có quá nhiều biến động. Nhiều trận đấu dưới thời Julian Nagelsmann không giống Bayern mọi khi, những biến động quá lớn. Có quá nhiều rắc rối."

Tuchel sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund trong trận Der Klassiker để mở ra triều đại của mình tại Bayern. Bayern Munich sẽ tìm cách giành lại vị trí đầu bảng Bundesliga ở trận đấu này.

Thanh Vũ | 18:29 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục