Matic sắp có đội bóng mới

07:46 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, cựu tiền vệ của Manchester United và Chelsea sắp có bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Cầu thủ 35 tuổi gia nhập Rennes từ AS Roma vào mùa hè năm ngoái nhưng đã trải qua khoảng thời gian không hạnh phúc trong sự nghiệp ở câu lạc bộ Pháp. Bây giờ có vẻ như anh sắp cắt đứt quan hệ với đội bóng này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Nemanja Matic sẽ gia nhập Olympique Lyon theo một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Ông gợi ý rằng Lyon và Rennes đã đồng ý các điều khoản dành cho cầu thủ người Serbia.

LYON TARGETING A MOVE FOR NEMANJA MATIC FROM RENNES - Bóng Đá

 Matic sắp đến Lyon.

Matic gặp vấn đề với việc học tập của các con trong thời gian ngắn chơi bóng tại Rennes và đó được cho là một trong những lý do chính khiến anh ra đi sớm.

Được biết, đội bóng Ligue 1 đã hứa với tiền vệ người Serbia rằng họ sẽ đăng ký cho các con anh vào một chi nhánh của trường quốc tế mà chúng đang theo học, nhưng hóa ra ở thành phố Pháp lại không có ngôi trường nào như vậy.

Anh đã chơi 13 trận ở Ligue 1 cho Rennes và hy vọng sẽ mang kinh nghiệm của mình đến Lyon sau khởi đầu thảm hại ở mùa giải khiến họ đứng thứ 16 trên BXH.

Đăng Nguyễn | 06:48 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục