Mất Pogba, Man Utd đàm phán chiêu mộ tiền vệ 50 triệu bảng

13:40 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến để thế chỗ Paul Pogba.

Có thể nói, Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công, khi hai mục tiêu quan trọng nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến là Raphael Varane và Jadon Sancho đều đã cập bến Old Trafford. Dù vậy, sắp tới đây thì chiến lược gia người Na Uy sẽ phải đối mặt với một vấn đề trọng yếu khác.

Như đã biết, hợp đồng giữa Paul Pogba và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng đến thời điểm này thì tương lai của ngôi sao người Pháp vẫn chưa được xác định. Trong trường hợp xấu nhất, tất nhiên là Quỷ đỏ sẽ buộc phải bán đi Pogba ngay trong phiên chợ này để tránh rơi vào cảnh mất trắng.

Manchester United will open talks with Atlético Madrid about signing Saúl Ñíguez if Paul Pogba decides to leave. - Bóng Đá

 Saul được Man Utd nhắm đến. 

Trước tình hình trên, Solskjaer cùng các cộng sự cũng đã nhắm đến một phương án tiềm năng để thay thế ngôi sao người Pháp. Theo tiết lộ từ ký giả Jeremy Cross, đội chủ sân Old Trafford sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Atlético Madrid về trường hợp của Saul Niguez nếu Pogba quyết định ra đi. Được biết, phía Quỷ đỏ tin rằng Atletico sẽ chấp nhận một lời đề nghị rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Sau sự xuất hiện của Rodrigo De Paul, Saul dự kiến sẽ không còn giữ được suất đá chính. Dù vậy, tiền vệ này vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao, và với khả năng công thủ toàn diện, dự kiến anh sẽ có thể lấp đầy khoảng trống mà Pogba để lại.

Siêu phẩm của Saul

 
Huỳnh Phong | 13:10 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục