Mất Lavezzi, Napoli quay sang "hút máu" Premier League

09:46 Thứ tư 04/07/2012

Sau khi tiền đạo Ezequiel Lavezzi kiên quyết đòi ra đi trước sự chèo kéo của "gã nhà giàu nước Pháp" PSG, Napoli buộc phải bán chân sút của mình với giá 24 triệu bảng.

Napoli đang quan tâm đến bộ đôi ngôi sao này của Premier League - Ảnh: Getty

Và với số tiền này, đội bóng thành phố cảng Naples đang nung nấu ý định chiêu mộ ngôi sao hiện đang thi đấu tại Premier League để bổ sung vào đội hình của mình. Cái tên đầu tiên được Napoli nhắm đến là trung vệ Martin Skrtel của Liverpool. Sở dĩ đội bóng Ý quan tâm đến trung vệ này vì trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Skrtel đang chán ngán với cuộc sống hiện tại tại sân Anfield.

Mục tiêu thứ 2 mà Napoli nhắm đến là tiền vệ Raul Meireles của Chelsea. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bồ đã gặt hái được rất nhiều thành công khi cùng "The Blues" đăng quang tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, với việc Abramovich đang ráo riết thay máu đội hình bằng những tiền vệ tài năng và kỹ thuật, vị trí của Meireles đang bị đe dọa rất nhiều và Napoli muốn nhân cơ hội này chèo kéo tiền vệ người Bồ về sân San Paolo.

Trong một diễn biến khác, Napoli cũng đang đứng trước nguy cơ bị mất nốt chân sút chủ lực Edinson Cavani vào tay Man City. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đọa người Uruguay khi 2 đội gặp nhau tại vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Mancini và đội bóng Anh đang rất khát khao muốn sở hữu chân sút này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục