Mất điểm, HLV Bồ Đào Nha tuyên bố chán nản với bóng đá Việt

11:00 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ Đào Nha, Mauro Jeronimo tỏ ra không hài lòng với chất lượng trận đấu vừa qua của đội PVF-CAND.

Làm khách đến sân Đồng Nai trong khuôn khổ vòng 3 giải Hạng Nhất Quốc gia, PVF-CAND được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm khi họ sở hữu trong đội hình nhiều gương mặt đã và đang khoác áo các cấp độ tuyển Việt Nam như Phí Minh Long, Nguyễn Thanh Nhàn, Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô hay Lê Minh Bình. 

Tuy nhiên chung cuộc, đội khách chỉ có thể thu về trận hòa không bàn thắng. Kết quả này dĩ nhiên khiến HLV Mauro Jeronimo tỏ ra không hài lòng khi ông cho rằng sân thi đấu của Đồng Nai không đáp ứng được tiêu chuẩn, đồng thời trọng tài cũng không điều hành tốt trận đấu này. 

Mất điểm, HLV Bồ Đào Nha tuyên bố chán nản với bóng đá Việt - Bóng Đá

PVF-CAND chỉ thu được trận hòa 0-0 trước Đồng Nai. Ảnh: CLB PVF-CAND.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, thuyền trưởng CLB PVF-CAND thể hiện sự bức xúc khi cho biết: "Tôi có nhiều lý do để thất vọng vì cách trận đấu này diễn ra. Sân bãi quá chán, cỏ cao 10cm thì làm sao đấu, rất tốn sức.

CLB Đồng Nai chỉ biết phòng ngự kiếm 1 điểm. Ai xem thì thấy hiệp 2, cầu thủ đội bạn cứ 2-3 phút thì có một người nằm sân. Trọng tài phải có trách nhiệm kiểm soát trận đấu. Quá nản cho bóng đá Việt Nam".

Nguồn: | Copy Link
Phi Yến | 10:30 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục