Mason Mount tái hiện pha ăn mừng lịch sử của Drogba

14:06 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao 22 tuổi đã tái hiện lại cách ăn mừng chức vô địch từng được người đàn anh Didier Drogba thực hiện trong quá khứ.

Mason Mount in đậm dấu ấn của mình trong trận thắng Man City rạng sáng nay. Chính tiền vệ người Anh có đường kiến tạo đẳng cấp để Kai Havertz thoát xuống, vượt qua thủ thành Ederson và đưa bóng vào lưới trống. Theo Statman Dave, Mount tắc bóng thành công 3/4 lần, qua người thành công 2/3 lần, tạo ra 2 cơ hội, 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Khi được trao chiếc cúp vô địch, tiền vệ sinh năm 1999 đã cầm nó chạy trên sân vận động, đánh lái như thể đang ngồi trước vô lăng. Hình ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi nó đã từng được thực hiện bởi huyền thoại Didier Drogba, thời điểm mà Chelsea vô địch Champions League lần đầu tiên vào năm 2012.

Mason Mount tái hiện pha ăn mừng của Drogba - Bóng Đá

 Mason Mount tái hiện pha ăn mừng của Drogba.

Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà là người hùng của The Blues khi ghi bàn cân bằng cách biệt ở những phút cuối, và sau đó thực hiện thành công một quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. Drogba hẳn sẽ phải bật cười khi người đàn em của mình tái hiện lại pha ăn mừng lịch sử này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Mount chơi cực kỳ bùng nổ. Tiền vệ 22 tuổi nổ súng ở vòng tứ kết với Porto và bán kết với Real Madrid. Đến trận chung kết, một lần nữa Mount đặt dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Kai Havertz.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta phát biểu sau trận

 
Endo | 13:08 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục