Martinez lý giải phong độ xuất sắc của bản thân

06:22 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lautaro Martinez của Inter cảm thấy rằng việc vô địch World Cup cùng đội tuyển quốc gia Argentina đã giúp anh trưởng thành hơn trong vai trò cầu thủ.

 

Phát biểu với đài truyền hình Ý DAZN sau chiến thắng 1-0 của Nerazzurri trước AC Milan trong trận derby, cầu thủ 25 tuổi cho rằng kinh nghiệm ở Qatar đã giúp anh đạt được phong độ cao cho Inter.

Martinez một lần nữa là người hùng của Inter trong những dịp trọng đại, khi cầu thủ người Argentina ghi bàn thắng thứ bảy trên mọi đấu trường kể từ khi đội trở lại sau kỳ nghỉ đông. Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà phong độ này lại đến ngay sau World Cup.

Messi is right: Misfiring Lautaro Martinez remains key to Argentina's World Cup hopes - Bóng Đá

 Martinez góp công giúp Argentina vô địch.

Mặc dù Martinez không phải lúc nào cũng có mặt trên sân cho Argentina khi Albiceleste nâng cao chiếc cúp ở Qatar, nhưng anh đã có được sự tự tin và niềm tin lớn từ thời gian giúp đất nước của anh nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới.

Tiền đạo này nói: "Tôi đã nói điều đó ngay khi giải đấu kết thúc, World Cup mang đến cho bạn năng lượng, đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi có được trong sự nghiệp của mình. Tôi đã học được rất nhiều và tôi cố gắng thể hiện điều đó trên sân."

"Chiến thắng trong trận derby luôn là điều đặc biệt."

Thanh Vũ | 05:24 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục