Marco Silva tiếp tục khen ngợi cầu thủ đã "hạ sát" Arsenal

10:35 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Independent, HLV Marco Silva dành những lời khen ngợi dành cho người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Fulham ở vòng 3 cúp FA.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Fulham đã giành chiến thắng tối thiểu trước Rotherham United ở vòng 3 cúp FA nhờ cú sút xa đẹp mắt của Bobby De Cordova-Reid ở phút 24. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Cordova-Reid sau khi anh ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của Fulham trước Arsenal tại Premier League.

Theo nguồn tin từ Independent, HLV Marco Silva đã dành những lời khen có cánh cho tuyển thủ quốc gia Jamaica: "Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và anh ấy xứng đáng được mọi sự khen ngợi. Anh ấy là một trong những ví dụ điển hình về sự chuyên nghiệp khi có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu."

Marco Silva lauds ‘top professional’ Bobby De Cordova-Reid after Fulham win - Bóng Đá

Bobby De Cordova-Reid ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút 24.

"Bobby có khả năng ghi bàn rất xuất sắc và tối nay đó là một cú sút tuyệt vời. Điều này quan trọng với chúng tôi và anh ấy vì anh ấy cần những khoảnh khắc như vậy để nâng cao tự tin trong những trận đấu phía trước."

Fulham đã thi đấu 8 trận trong tháng 12 và họ cũng sẽ có một lịch trình bận rộn trong tháng 1 với trận bán kết Carabao Cup gặp Liverpool sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:37 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục