Marco Reus có nguy cơ mất vị trí vào tay cầu thủ của Man United

23:50 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết Marco Reus sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính với tiền vệ của Manchester United.

Theo nguồn tin từ GFGN, tiền vệ Marco Reus đang đối mặt với nguy cơ bị đánh mất vị trí nếu Jadon Sancho tái hợp với Borussia Dortmund trong tháng 1 này.

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ của tuyển thủ người Đức và HLV Edin Terzic đã giảm sút nghiêm trọng sau khi Reus than phiền với CEO Hans Joachim Watzke về người quản lý của đội bóng. Điều này khiến cho ngôi sao 34 tuổi phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt cả trận đấu cuối cùng của Dortmund trước kỳ nghỉ đông.

MARCO REUS’ POSITION NOW UNDER THREAT WITH THE IMPENDING ARRIVAL OF JADON SANCHO - Bóng Đá

Reus đã có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo tại Bundesliga mùa này.

Nguồn tin cho biết thêm, Sancho sẽ được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ chạy cánh, cùng vị trí thi đấu của Reus. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Đức sẽ mất vị trí ưu tiên trong đội hình của Terzic.

Việc này không chỉ ảnh hưởng đến cơ hội được tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển quốc gia Đức mà còn cả việc gia hạn hợp đồng của Reus với Dortmund khi giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:20 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục