Mancini lớn tiếng chê bai Sir Alex hèn nhát

10:36 Thứ bảy 07/01/2012

HLV người Italia cho rằng Sir Alex Ferguson không đủ cam đảm để chấp nhận sự thực rằng The Citizens mới là đội bóng mạnh nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Trước cuộc đại chiến giữa Man Utd và Man City ở vòng 3 FA Cup diễn ra tối mai, HLV Mancini đã lên tiếng khích bác Sir Alex Ferguson.

“Thật khó để thú nhận rằng người hàng xóm của bạn mới là đội bóng tuyệt vời nhất!

Rất khó! Nhưng tôi nghĩ giờ đây Man City chính là đội bóng thi đấu hay nhất Premier League”
, HLV Mancini tự mãn.


Trước đó, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng ca ngợi Tottenham, chứ không phải The Citizens, là đội có phong độ tuyệt vời nhất Premier League: “Tôi cho rằng Tottenham mới là đội bóng thi đấu tuyệt vời nhất Premier League ở thời điểm hiện tại”.

Nhận xét chủ quan của Sir Alex vô tình đã đụng chạm tới lòng tự ái Man City và HLV Mancini. Gã nhà giàu Premier League những năm qua không ngừng nỗ lực cố gắng thể hiện bản thân để có được sự công nhận của thế giới cũng như đại kình địch Man Utd rằng mình đã là một CLB lớn.

“Man City không có lịch sử giành nhiều vinh quang như Man Utd. Nhưng khi bạn tới, gây dựng một đội hình mới, một đội hình mạnh mẽ và sau đó trở thành một đội bóng mạnh, thì mọi thứ (Man Utd và Man City) sẽ giống nhau”.

Hiện The Citizens đang đứng đầu BXH Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2, Man Utd. Và HLV người Italia tin rằng chỉ 1 tới 2 năm nữa, Man xanh sẽ vượt qua được cái bóng của Quỷ đỏ ở xứ Sương mù.

“Chỉ 1 tới 2 năm nữa chúng tôi có thể bắt kịp họ”.

Vào 8 giờ tối mai (giờ Việt Nam) 2 đội sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa trên sân Etihad.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục