'Man Utd vô kỷ luật và mọi chuyện bắt đầu từ người đội trưởng'

06:30 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville chỉ trích Bruno Fernandes trong trận thua của Manchester United trước Manchester City.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thay thế Harry Maguire làm đội trưởng câu lạc bộ vào đầu mùa hè này. Lý do là HLV Erik ten Hag muốn trao chiếc băng đội trưởng cho một cầu thủ đá chính thường xuyên.

Fernandes đã bị chỉ trích rất nhiều vì những màn trình diễn không xứng đáng với chiếc băng đội trưởng ở mùa giải trước, đặc biệt là trong trận thua 0-7 tại Anfield khi anh xô ngã trọng tài biên.

‘He’s not conning anyone’ – Gary Neville blasts Bruno Fernandes during Manchester United’s defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Fernandes bị chỉ trích.

Lần này, Fernandes đã thể hiện tinh thần tốt hơn, trong đó có pha lao vào tắc bóng sau khi Phil Foden ghi bàn thắng thứ ba cho Man City. Tuy nhiên, Neville cáo buộc Fernandes đã thiết lập tinh thần sai lầm cho toàn đội với pha bóng này.

Anh cho hay: "Vấn đề là Fernandes đang chạy khắp nơi để cố gắng gây khó khăn cho đối thủ. Cậu ấy đã cố gắng xử lý John Stones và cuối cùng đã làm tổn thương chính mình.

Stones đã nhìn thấy Fernandes đến và có sự chuẩn bị. Fernandes là một tài năng lớn, Bruno Fernandes nhưng chẳng thể chỉ huy bất cứ ai về những gì đã làm trong trận đấu với Man City.

Man United trở nên vô kỷ luật và mọi chuyện bắt đầu từ người đội trưởng."

Tiểu Lam | 06:00 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục